Sở LĐTB và XH tỉnh tặng quà trẻ có hoàn cảnh khó khăn xã Làng Chếu và Xím Vàng
Lượt xem: 155
Ngày 28/1, Đoàn công tác của Sở LĐTB và XH tỉnh do đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Làng Chếu và Xím Vàng. Cùng đi có các đồng chí: Mùi Thị Hiền - Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy; Thào A Mua - Uỷ viên BTV huyện ủy, phó chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo Phòng LĐTB và XH huyện.

Sở LĐTB & XH tỉnh và lãnh đạo huyện tặng quà cho trẻ em khó khăn xã Xím Vàng

 


         Tại buổi đến thăm và tặng quà, Sở LĐTB và XH tỉnh đã tặng 100 suất quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Làng Chếu và Xím Vàng, mỗi xã 50 suất, gồm: Chăn ấm, áo ấm, mũ và tất, giá trị 500.000đ/xuất, động viên các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vượt khó học giỏi. Đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để ai cũng được đi học đầy đủ. Đồng thời tại 2 xã, Sở LĐTB và XH đã tặng quà chúc mừng năm mới tới thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND của 2 xã Làng Chếu và Xím Vàng, đón năm mới vui tươi lành mạnh, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trên các lĩnh vực năm 2022.

 

Sở LĐTB & XH tặng quà Thường trực Đảng ủy xã Làng Chếu

 

         Đây là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa trong dịp tết, sưởi ấm mùa rét, nhằm động viên khích lệ các em có hoàn khó khăn vươn lên trong học tập, trẻ được phát triển toàn diện hơn, đón một mùa xuân an lành.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập