Công bố quyết định thành lập Chi hội Du lịch huyện Bắc Yên
Lượt xem: 356
Chiều ngày 09/4/2021, Hiệp hội Du lịch tỉnh Sơn La và UBND huyện Bắc Yên đã phối hợp tổ chức công bố quyết định thành lập Chi hội Du lịch huyện Bắc Yên trực thuộc Hiệp hội Du lịch tỉnh Sơn La. Tới dự có ông Hoàng Chí Thức - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh cùng các ông, bà trong thường trực Hiệp hội Du lịch tỉnh, đại diện Chi hội Du lịch Thành phố và một số huyện trên địa bàn tỉnh. Về phía lãnh đạo huyện Bắc Yên có đồng chí Đỗ Văn Xiêm - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng BCĐ phát triển du lịch huyện; Đồng chí Lê Văn Kỳ - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong BTV huyện ủy, lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của huyện.


Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Sơn La trao quyết định thành lập Chi hội Du lịch huyện Bắc Yên

 

Hiệp hội Du lịch tỉnh tặng hoa chúc mừng Chi hội Du lịch huyện Bắc Yên

 

Hiệp hội Du lịch tỉnh tặng hoa chúc mừng Chi hội Du lịch huyện Bắc Yên

 

Chi hội Du lịch huyện Bắc Yên được thành lập theo Quyết định 17/QĐ-HHDL ngày 01/4/2021 của Hiệp hội Du lịch tỉnh Sơn La. Chi hội gồm có 14 hội viên là chủ các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh và những cá nhân làm dịch vụ du lịch tại huyện Bắc Yên. Sau khi được thành lập, chi hội sẽ thực hiện các nhiệm vụ chính như: Vận động hội viên thực hiện tốt các quy định của pháp luật, của địa phương và của Hiệp hội Du lịch tỉnh về kinh doanh các loại hình du lịch, bảo đảm tính cạnh tranh lành mạnh; vận động các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ liên kết, hỗ trợ nhau góp phần thúc đẩy kinh doanh dịch vụ du lịch ngày càng phát triển bền vững, hiệu quả...

Chi hội Du lịch huyện Bắc Yên được thành lập đánh dấu bước tiến mới của Du lịch Bắc Yên, giúp nâng cao sự liên kết, hợp tác, hỗ trợ nhau về kinh tế - kỹ thuật trong kinh doanh dịch vụ, tạo bình ổn thị trường, nâng cao giá trị chất lượng, sản phẩm du lịch, khả năng cạnh tranh trong và ngoài tỉnh của hội viên; đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Hội viên. Qua đó thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của huyện Bắc Yên nói riêng và du lịch của tỉnh Sơn La nói chung.

Nhân dịp này, Chi hội Du lịch và lãnh đạo huyện Bắc Yên, đã được nghe đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh, Chi hội du lịch các huyện, thành phố và các cá nhân chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và giải pháp trong phát triển du lịch hiệu quả ở các địa phương.

Phát biểu tại chương trình công bố quyết định thành lập Chi hội Du lịch huyện Bắc Yên, đồng chí Lê Văn Kỳ đề nghị Chi hội Du lịch huyện Bắc Yên tham mưu, đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp để huyện Bắc Yên có những chủ trương, định hướng và có sự đầu tư đúng mức, nhằm thúc đẩy du lịch huyện Bắc Yên phát triển nhanh và bền vững, từng bước đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

Tác giả: Theo tác giả: Trường Đoan
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập